Gặp mặt tri ân các đồng chí CBCNV về nghỉ chế độ năm 2019

09/12/2019
     Chiều ngày 06 tháng 12 năm 2019, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Dân dụng Hà Nội tổ chức buổi gặp mặt và tri ân giữa Ban lãnh đạo Công ty và 05 đồng chí CBCNV về nghỉ chế độ năm 2019. Buổi gặp mặt diễn ra với sự có mặt của Ban lãnh đạo Công ty; Bí thư Đoàn thanh niên Công ty; Lãnh đạo Phòng, Ban, Đơn vị các đồng chí đã gắn bó làm việc.
     Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, Đồng chí Đoàn Trịnh Linh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty phát biểu ghi nhận những đóng góp, cống hiến cả về sức lực, trí tuệ cùng tâm huyết của các đồng chí vào sự phát triển lớn mạnh của Công ty trong suốt những năm qua. Trong niềm xúc động, các đồng chí cán bộ nghỉ hưởng chế độ hưu trí trân trọng gửi lời chúc sức khỏe, lời cảm ơn chân thành nhất tới toàn thể CBCNV, kính chúc tập thể Ban lãnh đạo cùng các thế hệ CBCNV Công ty luôn giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được để tiếp tục xây dựng HCCI ngày càng phát triển lớn mạnh.
     Đồng chí Đoàn Trịnh Linh đã trao quà lưu niệm và chúc các đồng chí về nghỉ chế độ cùng gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục phát huy phẩm chất người cán bộ tại địa phương và bằng kinh nghiệm của mình quan tâm, tham gia đóng góp ý kiến xây dựng Công ty ngày càng phát triển hơn nữa trong thời gian tới.
     Buổi gặp mặt, chia tay các cán bộ về nghỉ chế độ là truyền thống uống nước nhớ nguồn, trân trọng quá khứ, trân trọng lớp người đi trước - Đây là yếu tố quan trọng nhằm tạo lập những giá trị vững bền cho tương lai.
   
    Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt


Gặp mặt tri ân các đồng chí CBCNV về nghỉ chế độ năm 2019

 
Gặp mặt tri ân các đồng chí CBCNV về nghỉ chế độ năm 2019

Submit Thread to Facebook Submit Thread to Twitter Submit Thread to Google
icon Các tin tức khác
icon HCCI - Tự hào 50 năm vững bước và vươn xa
icon HCCI tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2020
icon Đại hội Đảng bộ Công ty lần thứ XVII nhiệm kỳ 2020-2025
icon Hội nghị Cán bộ chủ chốt giới thiệu nhân sự Cấp ủy khóa 17 (2020-2025)
icon Gặp mặt Chúc mừng năm mới Xuân Canh Tí 2020
icon Thương hiệu tiêu biểu ngành xây dựng lần thứ III-2019
icon Kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam
icon "Vào bếp bằng cả trái tim"
icon Giao lưu bóng đá với cư dân Yên Hòa Sunshine
icon Gia hạn giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu